മനുഷ്യജീവിതത്തിലെ ചോരകിനിയുന്ന ഒരു ഏടാണ് തമിഴ് ചിത്രം ‘ജയ് ഭീമെ’ന്ന് മുൻമന്ത്രി കെ.കെ. ശൈലജ. ചിത്രത്തിൽ ലിജോമോൾ ജോസഫ് സെൻഗിണിയായി പരകായപ്രവേശനം ചെയ്യുകയായിരുന്നുവെന്നും നടിയുടെ അഭിനയപ്രകടനത്തിന് ഏത് അവാർഡ് നൽകിയാലാണ് മതിയാകുകയെന്നും ശൈലജ പറയുന്നു. കെ.കെ. ശൈലജയുടെ വാക്കുകള്‍: ജയ് ഭീം

മനുഷ്യജീവിതത്തിലെ ചോരകിനിയുന്ന ഒരു ഏടാണ് തമിഴ് ചിത്രം ‘ജയ് ഭീമെ’ന്ന് മുൻമന്ത്രി കെ.കെ. ശൈലജ. ചിത്രത്തിൽ ലിജോമോൾ ജോസഫ് സെൻഗിണിയായി പരകായപ്രവേശനം ചെയ്യുകയായിരുന്നുവെന്നും നടിയുടെ അഭിനയപ്രകടനത്തിന് ഏത് അവാർഡ് നൽകിയാലാണ് മതിയാകുകയെന്നും ശൈലജ പറയുന്നു. കെ.കെ. ശൈലജയുടെ വാക്കുകള്‍: ജയ് ഭീം

Want to gain access to all premium stories?

Activate your premium subscription today

  • Premium Stories
  • Ad Lite Experience
  • UnlimitedAccess
  • E-PaperAccess

മനുഷ്യജീവിതത്തിലെ ചോരകിനിയുന്ന ഒരു ഏടാണ് തമിഴ് ചിത്രം ‘ജയ് ഭീമെ’ന്ന് മുൻമന്ത്രി കെ.കെ. ശൈലജ. ചിത്രത്തിൽ ലിജോമോൾ ജോസഫ് സെൻഗിണിയായി പരകായപ്രവേശനം ചെയ്യുകയായിരുന്നുവെന്നും നടിയുടെ അഭിനയപ്രകടനത്തിന് ഏത് അവാർഡ് നൽകിയാലാണ് മതിയാകുകയെന്നും ശൈലജ പറയുന്നു. കെ.കെ. ശൈലജയുടെ വാക്കുകള്‍: ജയ് ഭീം

Want to gain access to all premium stories?

Activate your premium subscription today

  • Premium Stories
  • Ad Lite Experience
  • UnlimitedAccess
  • E-PaperAccess

മനുഷ്യജീവിതത്തിലെ ചോരകിനിയുന്ന ഒരു ഏടാണ് തമിഴ് ചിത്രം ‘ജയ് ഭീമെ’ന്ന് മുൻമന്ത്രി കെ.കെ. ശൈലജ.  ചിത്രത്തിൽ ലിജോമോൾ ജോസഫ് സെൻഗിണിയായി പരകായപ്രവേശനം ചെയ്യുകയായിരുന്നുവെന്നും നടിയുടെ അഭിനയപ്രകടനത്തിന് ഏത് അവാർഡ് നൽകിയാലാണ് മതിയാകുകയെന്നും ശൈലജ പറയുന്നു.

 

ADVERTISEMENT

കെ.കെ. ശൈലജയുടെ വാക്കുകള്‍:

 

ജയ് ഭീം മനുഷ്യജീവിതത്തിലെ ചോരകിനിയുന്ന ഒരു ഏടാണ്. ഇന്ത്യയിൽ ഇന്നും നിലനിൽക്കുന്ന ഫ്യൂഡൽ ജാതി വിവേചനത്തിന്റെയും ഭരണകൂടഭീകരതയുടെയും നേർകാഴ്ചയാണത്. ലോകത്തിന്റെ പലഭാഗങ്ങളിലും മനുഷ്യത്വരഹിതമായ മേൽകോയ്മയുടെ ദുരനുഭവങൾ നാം കാണുന്നുണ്ട്. സമഭാവനയുടെ കണിക പോലും മനസ്സിൽ ഉണരാതിരിക്കുമ്പോൾ അതിക്രൂരമായ തലങ്ങളിലേക്ക് മനുഷ്യ മനസ്സിന് വിഹരിക്കാൻ കഴിയും എന്നതിന്റെ ഉദാഹരണമാണ് കടുത്ത പൊലീസ്‌ മർദ്ദനമുറകൾ ചൂണ്ടികാട്ടുന്നത്.

 

ADVERTISEMENT

അടിയന്തിരാവസ്ഥ കാലത്ത് രാജ്യത്തിന്റെ ജയിലുകളും പൊലീസ് സ്റ്റേഷനുകളും വേദിയായത് ജയ്ഭീമിൽ കണ്ട ഭീകരമർദ്ദനമുറകൾക്കാണ്. സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ ദീർഘമേറിയ വർഷങ്ങൾ പിന്നിട്ടിട്ടും അംബേദ്കറുടെ നേതൃത്വത്തിൽ തയാറാക്കിയ സമത്വത്തിലൂന്നിയ ഭരണഘടനയുണ്ടായിട്ടും അധ:സ്ഥിതർക്ക് വെളിച്ചത്തിലേക്ക് വരാൻ കഴിയാത്തത് ഇന്ത്യയുടെ ഭരണനയത്തിലുള്ള വൈകല്യം മൂലമാണ്.

 

ജസ്റ്റിസ് ചന്ദ്രു എന്ന കമ്യൂണിസ്റ്റ്, പാവങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി നടത്തിയ നിയമപോരാട്ടത്തിന്റെ യഥാർഥ അനുഭവങ്ങളാണ് ജ്ഞാനവേൽ സിനിമയ്ക്ക് ആധാരമാക്കിയതും സൂര്യയുടെ അതുല്യമായ പ്രകടനത്തിൽ ജീവിതത്തിന്റെ നേർകാഴ്ചയായതും. ലിജോമോൾ ജോസഫ് സെൻഗിണിയായി പരകായപ്രവേശനം ചെയ്യുകയായിരുന്നു.

 

ADVERTISEMENT

ഇത്ര മാത്രം കഥാപാത്രത്തോട് താദാത്മ്യം പ്രാപിച്ചതിന് ഏത് അവാർഡ് നൽകിയാലാണ് മതിയാകുക. ശക്തമായ സ്ത്രീ കഥാപാത്രത്തിന്റെ സാന്നിധ്യം സിനിമയുടെ ഔന്നത്യം വർധിപ്പിക്കുന്നു.രാജാക്കണ്ണിനെ അവതരിപ്പിച്ച മണികണ്ഠൻമനസ്സിൽ നിന്ന് അത്രവേഗത്തിൽ മഞ്ഞു പോകില്ല. പ്രകാശ് രാജും പൊലീസ്കാരുടെ നെഗറ്റീവ് കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിച്ചവരും എല്ലാം ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചം.

 

മാർക്സാണ് എന്നെ അംബേദ്കറിൽ എത്തിച്ചതെന്നു പറഞ്ഞ യഥാർഥ ചന്ദ്രു (ജസ്റ്റിസ് ചന്ദ്രു) നാടിന്റെ അഭിമാനമായി മാറുന്നു. മനുഷ്യമനസ്സാക്ഷിയെ പിടിച്ചുകുലുക്കുന്ന ഈ സിനിമ നിർമിച്ച സൂര്യക്കും ജ്യോതികയ്ക്കും നന്ദി.