Activate your premium subscription today
പുരാണ കഥാപാത്രങ്ങളെയും കഥകളെയും പുനർവ്യാഖ്യാന രൂപത്തിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച് ശ്രദ്ധ നേടിയ പ്രമുഖ ഇന്ത്യൻ എഴുത്തുകാരനാണ് ആനന്ദ് നീലകണ്ഠൻ. രാമായണം, മഹാഭാരതം തുടങ്ങിയ ഹൈന്ദവ ഇതിഹാസങ്ങളിലേക്ക് ഒരു പുതിയ കാഴ്ച്ചപ്പാടോടെയാണ് അദ്ദേഹം ആഴ്ന്നിറങ്ങിയത്. സാമൂഹികവും രാഷ്ട്രീയവുമായ പ്രശ്നങ്ങളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യാൻ
ഫിക്ഷനെ പുരാണങ്ങളുടെ പുനർവ്യാഖ്യാന രൂപത്തിൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച് ശ്രദ്ധ നേടിയ പ്രമുഖ ഇന്ത്യൻ എഴുത്തുകാരനാണ് ആനന്ദ് നീലകണ്ഠൻ. പുരാണ ഘടകങ്ങൾ നിറഞ്ഞ കഥയിൽ ചരിത്രപരമായ കൃത്യത നിലനിർത്തി സമകാലിക കാലത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന കൃതികളിലാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റേത്. അസുര: ടെയിൽ ഓഫ് ദ് വാൻക്വിഷ്ഡ് (2012), അജയ: റോൾ ഓഫ് ദ്
‘സീരിയൽ കില്ലറുകൾ, സൈക്കോകൾ, കൃത്രിമ ഫെമിനിസം, ഉപരിപ്ലവമായ ജാതി വിമർശനം, പച്ചത്തെറി, ജീപ്പിൽ ചന്ദ്രമണ്ഡലത്തേക്കു പറന്നുപോകുന്ന ക്ലൈമാറ്റിക് ബ്രില്യൻസ്... അങ്ങനെയങ്ങനെ എന്തിനോവേണ്ടി തിളയ്ക്കുന്ന സാമ്പാറായിപ്പോയി നമ്മുടെ സിനിമകൾ.
ക്രൗഞ്ച പക്ഷിയുടെ ഇണയെ അമ്പെയ്തു വീഴ്ത്തിയ കാട്ടാളനോട് മാ നിഷാദ എന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ആദി കാവ്യം പിറന്നെങ്കിലും അസ്വസ്ഥനും സംശയഗ്രസ്തനുമായിരുന്നു വാത്മീകി. കാട്ടാളന് എങ്ങനെ ഇത്രമാത്രം ക്രൂരനാകാൻ കഴിയുന്നു എന്നദ്ദേഹം ചിന്തിച്ചു. ദേഷ്യവും വിഷാദവും തോന്നി. പക്ഷിയെ അമ്പെയ്തു വീഴ്ത്തുന്നതിൽ നിന്ന് കാട്ടാളനെ
പ്രണയവും പ്രതികാരവും ഒരേ വ്യക്തിയോടുതന്നെ തോന്നുന്ന അപൂര്വത അധികനേരം സഹിക്കാന് ഒരു വ്യക്തിക്കും കഴിയില്ല. നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന പ്രണയം ഒരു വശത്ത്. തിളച്ചുമറിയുന്ന പ്രതികാരം മറുവശത്ത്.
Results 1-5