Activate your premium subscription today
തൃക്കരിപ്പൂർ ∙ കെ റെയിൽ സിൽവർ ലൈൻ പദ്ധതി നടപ്പിലാക്കുന്നതിനെതിരെ സമരമുഖത്തുള്ള ജില്ലാ കെ റെയിൽ സിൽവർ ലൈൻ വിരുദ്ധ ജനകീയ സമിതി 14 നു നടത്തുന്ന പ്രതിരോധ സംഗമത്തിനു മുന്നോടിയായുള്ള ദ്വിദിന പ്രതിരോധ ജാഥ തൃക്കരിപ്പൂരിൽ നിന്നു പ്രയാണം തുടങ്ങി.സ്വാതന്ത്ര്യ സമരത്തിൽ ഉപ്പു കുറുക്കൽ സമരം നടത്തിയ ഒളവറ ഉളിയം
തിരുവനന്തപുരം ∙ സിൽവർലൈൻ വരുമെന്ന മുഖ്യമന്ത്രി പിണറായി വിജയന്റെ പ്രഖ്യാപനം നടപ്പായാൽ, ടീകോമിൽനിന്ന് ഏറ്റെടുക്കുന്ന സ്മാർട് സിറ്റിയിലൂടെ സർക്കാർ പ്രഖ്യാപിച്ച ഐടി വികസനം പൂർണതോതിൽ നടപ്പാകില്ല. സിൽവർലൈനിന്റെ അലൈൻമെന്റ് പ്രകാരം സ്മാർട് സിറ്റിയിലെ 25 ഏക്കറോളം സ്ഥലത്തു നിർമാണം സാധ്യമല്ല.
തിരുവനന്തപുരം∙ സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിയിൽ ബ്രോഡ്ഗേജ് വേണമെന്ന റെയിൽവേ നിബന്ധനയിൽ ഇളവു തേടാൻ കേരള റെയിൽ ഡവലപ്മെന്റ് കോർപറേഷൻ ലിമിറ്റഡ് (കെആർഡിസിഎൽ) സംസ്ഥാന സർക്കാർ വഴി കേന്ദ്രത്തെ സമീപിക്കും. പദ്ധതി സംബന്ധിച്ചു സംസ്ഥാന സർക്കാരിന്റെ അഭിപ്രായം കോർപറേഷൻ വൈകാതെ തേടും.
തിരുവനന്തപുരം ∙ സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിയിൽ റെയിൽവേ നിർദേശിച്ച മാറ്റങ്ങൾ മിക്കതും കേരളത്തിലെ നിർദിഷ്ട മൂന്ന്, നാല് റെയിൽപ്പാതയുടെ മാനദണ്ഡങ്ങൾ അനുസരിച്ചുള്ളതു തന്നെ . നാളെ കെ റെയിൽ – റെയിൽവേ അധികൃതർ തമ്മിൽ കൊച്ചിയിൽ നടക്കുന്ന ചർച്ചയിലെ പ്രധാന പ്രതിസന്ധിയും ഇതാണ്. റെയിൽവേ സ്വന്തം നിലയ്ക്കു ഈ പാതകൾ നിർമിക്കുമെന്നിരിക്കെ ‘സിൽവർലൈൻ എന്ന പേരിൽ അതേ പാത കേരളം പണം മുടക്കി പാത നിർമിക്കേണ്ടതുണ്ടോയെന്ന ചോദ്യമാണ് ഉയരുന്നത്. നാഗർകോവിൽ–മംഗളൂരു, എറണാകുളം–കോയമ്പത്തൂർ റൂട്ടുകളിൽ മൂന്നും നാലും പാതകളുടെ സർവേ റെയിൽവേ നടത്തി വരികയുമാണ്.
ചങ്ങനാശേരി ∙ ‘പാർട്ടി സെക്രട്ടറിയുടെ അപ്പക്കഥ ഇനി ഇവിടെ ചെലവാകില്ല’– മാടപ്പള്ളി സിൽവർലൈൻ വിരുദ്ധ സമരത്തിന്റെ മുന്നണിപ്പോരാളികളിൽ ഒരാളായ ഫിലോമിന തോമസിന്റെ താക്കീതാണിത്. മഞ്ഞക്കുറ്റിയുമായി ഉദ്യോഗസ്ഥർ വീണ്ടുമെത്തിയാൽ ഇനിയും സമരത്തിനിറങ്ങുമെന്ന് 64 വയസ്സുള്ള ഫിലോമിന പറയുന്നു. ‘സിൽവർലൈൻ വന്നാൽ
ചെങ്ങന്നൂർ ∙ സിൽവർ ലൈൻ പദ്ധതിക്കു വ്യവസ്ഥകളോടെ അനുമതി നൽകാമെന്ന റെയിൽവേ മന്ത്രിയുടെ പ്രസ്താവന പുറത്തു വന്നതിനു പിന്നാലെ സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിക്കെതിരായ പ്രതിഷേധം ശക്തമായിരുന്ന മേഖലയിൽ വീണ്ടും സമരകാഹളം മുഴങ്ങുന്നു, ഒഴിഞ്ഞെന്നു കരുതിയ ആശങ്ക തിരികെയെത്തിയതിന്റെ അങ്കലാപ്പിലാണ് പ്രദേശവാസികൾ.നിർദിഷ്ട റെയിൽവേ
തിരുവനന്തപുരം ∙ തിരുവനന്തപുരം– കാസർകോട് സിൽവർലൈൻ പദ്ധതി റെയിൽവേ നിർദേശിക്കുന്ന രീതിയിൽ ബ്രോഡ്ഗേജാക്കി പുതിയ അലൈൻമെന്റിൽ നിർമിക്കണമെങ്കിൽ ചെലവ് 1,40,000 കോടി രൂപ കടക്കും. സ്റ്റാൻഡേഡ് ഗേജിലുള്ള പദ്ധതിക്കു കേരളം കണക്കാക്കിയിരുന്നത് 63,941 കോടി രൂപയാണെങ്കിലും പദ്ധതി പൂർത്തിയാകുമ്പോൾ ചെലവ് 1,26,000 കോടി രൂപ കവിയുമെന്നായിരുന്നു മുൻപു നിതി ആയോഗ് കണ്ടെത്തിയിരുന്നത്. പാത ബ്രോഡ്ഗേജാകുമ്പോൾ ഏറ്റെടുക്കേണ്ട ഭൂമിയുടെ അളവ് കൂടും. ഇത് പദ്ധതിച്ചെലവു കൂട്ടുമെന്നു വിദഗ്ധർ പറയുന്നു.
നേരു പറയാമല്ലോ, പത്രവാർത്തകണ്ട് ഞാൻ അമ്പരന്നു: രൂപരേഖയിലെ സാങ്കേതിക– പാരിസ്ഥിതിക പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിച്ചാൽ കേരളത്തിന്റെ സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിയുടെ അംഗീകാരത്തിനും തുടർനടപടികൾക്കും കേന്ദ്രം സന്നദ്ധമാണെന്നു കേന്ദ്ര റെയിൽവേ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ‘ചാലും പൂലും അടങ്ങി’ എന്നു കേരളീയർ
ആലപ്പുഴ∙ സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിരേഖയിൽ മാറ്റം വരുത്തണമെങ്കിൽ മാറ്റുമെന്ന് മന്ത്രി സജി ചെറിയാൻ. പദ്ധതി നടപ്പാക്കില്ലെന്നു പറയാൻ ബിജെപി സംസ്ഥാന പ്രസിഡന്റ് കെ.സുരേന്ദ്രൻ ആരാണെന്നും അദ്ദേഹം ചോദിച്ചു. പദ്ധതിക്കെതിരായ സമരമല്ല, സങ്കുചിത രാഷ്ട്രീയ കാഴ്ചപ്പാടാണു വ്യക്തമാകുന്നത്. സർക്കാരിനെ താറടിക്കാനുള്ള ശ്രമമാണു നടക്കുന്നതെന്നും മന്ത്രി പറഞ്ഞു.
തിരുവനന്തപുരം ∙ സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിയുമായി കേന്ദ്ര, സംസ്ഥാന സർക്കാരുകൾ മുന്നോട്ടുപോയാൽ യുഡിഎഫ് ശക്തമായ പ്രക്ഷോഭം ആരംഭിക്കുമെന്ന് കൺവീനർ എം.എം. ഹസൻ പറഞ്ഞു. മുഖ്യമന്ത്രിയുടെ നിരന്തര സമ്മർദത്തെ തുടർന്നാണ് കേന്ദ്രത്തിന്റെ മനംമാറ്റം. ബിജെപിയും സിപിഎമ്മും തമ്മിലുള്ള അന്തർധാര ഇപ്പോഴത്തെ മനംമാറ്റത്തിനു പിന്നിലുണ്ടോയെന്നു സംശയിക്കുന്നു.
Results 1-10 of 1311