Activate your premium subscription today
ഒരു റീപാക്കിങ് ബിസിനസിന്റെ വിജയകഥയാണ് ജഗദീഷ് കുമാറിനു പറയാനുള്ളത്. ൈദനംദിനം ഉപയോഗിക്കുന്ന, ആർക്കും ഒഴിവാക്കാനാകാത്ത ഉൽപന്നത്തിന്റെ റീപാക്കിങ് സാധ്യതകൾ ഉപയോഗപ്പെടുത്തി മുന്നേറുകയാണ് തിരുവനന്തപുരം ജില്ലയിലെ പാറശ്ശാലയ്ക്കടുത്ത് നെടുവാൻവിളയിലെ ‘തോട്ടം പ്രോഡക്ട്സ്’ എന്ന സ്ഥാപനവും ഉടമ ജഗദീഷ് കുമാറും.
‘പോപ്പി’ എന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ കുടയെക്കാൾ ആദ്യം നമ്മുടെ മനസിൽ ആദ്യമെത്തുക ചുവന്ന ഡങ്കരിയുടുപ്പുമിട്ട് കാലൻകുടയുമൂന്നി നിൽക്കുന്ന വികൃതിപയ്യനിലേക്കാണ്. ഇത്തരത്തിൽ പല ബ്രാന്ഡുകളുടെയും ഭാഗമായി ഉപഭോക്തൃ മനസുകളിൽ കൂട് കൂട്ടിയിട്ടുള്ള നിരവധി ബ്രാൻഡ് ഭാഗ്യമുദ്രകൾ അഥവാ ബ്രാൻഡ് മാസ്കോട്സ് (Brand mascots)
ഷാജി വിൽസൻ എന്ന സംരംഭകന്റെ സ്ഥാപനത്തിൽ തൊഴിലാളികളെ കാണാൻപറ്റില്ല. കുറച്ച് അസംസ്കൃത വസ്തുക്കളും ഫിനിഷ്ഡ് പ്രോഡക്ട്സും മാത്രമേ അവിടെ കാണൂ. ‘തൊഴിലാളികളെ നേരിട്ട് ജോലി ചെയ്യിക്കുന്നത് ബിസിനസുകാരെ സംബന്ധിച്ച് കേരളത്തിൽ ഏറെ റിസ്ക്കുള്ള കാര്യമാണ്.’ ഗൾഫില്നിന്നു മടങ്ങിയെത്തി സ്വന്തമായി ഒരു ബിസിനസ്
പണത്തിനു പഞ്ഞമില്ലാത്ത പ്രമുഖ മലയാളി വ്യവസായിയോട് ഓഹരിയെടുക്കണമെന്ന അഭ്യർഥനയുമായി നിരവധി സംരംഭകർ സമീപിക്കും. മിക്കവാറും ഓഹരി വെറുതേ എന്നായിരിക്കും വാഗ്ദാനം. അദ്ദേഹം ഇതെല്ലാം ഒഴിവാക്കുകയാണു പതിവ്. എങ്ങും കൈ കൊടുക്കില്ല. പണം വാങ്ങി ഓഹരി കൊടുക്കാമെന്ന വാഗ്ദാനത്തിനു പിന്നിൽ അവർ അതുവരെ മുടക്കിയ കാശു
കുട്ടിക്കാലം മുതൽ നിറങ്ങളോടും വരകളോടും തുണികളോടും വലിയ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. കൈയിൽ കിട്ടുന്ന തുണികളിൽ നിറങ്ങളുടെ വിസ്മയം തീർക്കുന്നത് ഒരു ഹോബിയായി മാറി. നിറങ്ങളോട് കൂട്ടുകൂടി മനസ്സിൽ ഒരു ആഗ്രഹം മൊട്ടിട്ടു, വലുതാകുമ്പോൾ ഒരു ഫാഷൻ ഡിസൈനർ ആകണമെന്ന്. അങ്ങനെയാണ് ഉപരിപഠനത്തിന് ഫാഷൻ ഡിസൈനിങ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്.
പപ്പടം കേരളീയർക്ക് ഒഴിച്ചുകൂടാനാകാത്തതായതിനാൽ ധാരാളം വലുതും ചെറുതുമായ പപ്പടനിർമാണ സ്ഥാപനങ്ങൾ നാട്ടിലുണ്ട്. പക്ഷേ, തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ രീതിയിൽ അതിന്റെ ബിസിനസ് സാധ്യതകൾ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുകയാണ് എഫ്.എം.ഷിബു. തിരുവനന്തപുരം കല്ലുവിളയിൽ ‘എ വൺ’ പപ്പടം എന്ന പേരിലാണ് സംരംഭം നടത്തുന്നത്. പിതാവ് കുലത്തൊഴിലായി
ബിസിനസിന്റെ വളര്ച്ചയ്ക്ക് പബ്ലിക്ക് റിലേഷന്റെ (പിആര്) പങ്ക് വളരെ വലുതാണ്. ഒരു കമ്പനി പൊതുജനങ്ങളും, മാധ്യമങ്ങളും, നിക്ഷേപകരും ജീവനക്കാരുമൊക്കെയായിട്ട് നല്ല ബന്ധം ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കുന്നത് മികച്ച പിആറാണ്. ഒരു പോസിറ്റീവ് ഇമേജ് കെട്ടിപ്പടുക്കുന്നതിനും നിലനിര്ത്തുന്നതിനും, പ്രശസ്തി കൈകാര്യം
സിംപിളാണ് ഈ ബിസിനസ്. വെരി വെരി സിംപിൾ! നെയ്യാറ്റിൻകര നെല്ലിമൂട് സ്വദേശി അരുൺ എന്ന ചെറുപ്പക്കാരൻ ഒരൊറ്റ അസംസ്കൃത വസ്തുകൊണ്ട് ബിസിനസിൽ കൊതിപ്പിക്കുന്ന വിജയം കൊയ്യുന്നു. അരുണിന്റെ പിതാവ് അഗസ്റ്റിനാണ് എല്ലാത്തിനും മാർഗദർശി. എന്താണ് ബിസിനസ്? ചോളപ്പൊടിയാണ് ഉണ്ടാക്കി വിൽക്കുന്നത്. കന്നുകാലികൾക്കുള്ള
ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഫർണിച്ചർ റീട്ടെയിൽ ബ്രാൻഡ് ആയ IKEA (ഇകിയ എന്നും ഐക്കിയ എന്നും വിളിക്കും) യുടെ ബ്രാൻഡിങ് സ്റ്റ്രാറ്റജി അതിശയിപ്പിക്കുന്നതാണ്. സ്വീഡൻകാരനായ ഇംഗ്വർ കാംപ്രദ് എന്ന 17 വയസ്സുകാരൻ 1948 ൽ തുടങ്ങിയ ഫർണിച്ചർ കമ്പനി ഇന്ന് 462 റീട്ടെയിൽ സ്റ്റോറുകളോടെ 59 രാജ്യങ്ങളിൽ പ്രവർത്തനം നടത്തുന്ന
രണ്ടു പശുക്കളിൽനിന്ന് ആരംഭിച്ച സംരംഭ യാത്ര! ഇന്ന് 100 േപർക്ക് തൊഴിൽ നൽകുന്ന 50 കോടിരൂപ വിറ്റുവരവുള്ള 25 കോടി നിക്ഷപമുള്ള േകരളം അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു ബ്രാൻഡായി വളർന്നിരിക്കുന്നു. ‘ഇന്ദിര ഡയറി’ എന്ന സ്ഥാപനത്തിന്റെ വളർച്ചയുടെ കഥയാണ് ഉടമ രഞ്ജിത് കുമാറിനു പറയാനുള്ളത്. അത് നിശ്ചയദാർഢ്യത്തിന്റെയും
Results 1-10 of 139