Activate your premium subscription today
കഴിഞ്ഞ വര്ഷം ഏപ്രില് ഒന്നു മുതലാണ് റിയല് ഡ്രൈവിങ് എമിഷന്സ് (ആര്ഡിഇ) അഥവാ ഭാരത് സ്റ്റേജ് 6 ഫേസ് 2 മലിനീകരണ നിയന്ത്രണങ്ങള് പ്രാബല്യത്തില് വന്നത്. ഇതോടെ മലിനീകരണം നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള ചെലവ് താങ്ങാനാവില്ലെന്നു കാണിച്ച് പല കാര് നിര്മാതാക്കളും ഡീസല് മോഡലുകൾ പിന്വലിച്ചു. എന്നാല് ഇപ്പോഴും മികച്ച
ഒരു കാര് സ്വന്തമാക്കുകയെന്നത് അത്യാഡംബരവും ആഡംബരവും എന്നതില് നിന്ന് മാറി സാധാരണവും അനിവാര്യതയുമായി മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവസ്ഥയിലേക്കാണ് നമ്മളെത്തുന്നത്. മുമ്പെങ്ങുമില്ലാത്ത തരത്തിലാണ് രാജ്യത്ത് കാര് വില്പ്പന കൂടുന്നത്. കോവിഡ് മഹാമാരിയുടെ ക്ഷീണവും മറ്റ് സാമ്പത്തിക പ്രശ്നങ്ങളുമൊന്നും ഇതിനെ
1.5 ടര്ബോ പെട്രോള് എഞ്ചിനില് മാനുവലും ഓട്ടോമാറ്റിക്കും ഗിയര് ബോക്സ് ഓപ്ഷനുകളുമായാണ് ഫോക്സ്വാഗണ് ടൈഗൂണ് പുറത്തിറങ്ങിയിരുന്നത്. എങ്കിലും ഉയര്ന്ന ജി.ടി പ്ലസ് വിഭാഗത്തിലാണ് ഡി.എസ്.ജി ഓട്ടോമാറ്റിക് ഓപ്ഷനുണ്ടായിരുന്നതെങ്കില് ജി.ടി വിഭാഗത്തില് മാനുവല് ഓപ്ഷനായിരുന്നു ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഇപ്പോഴിതാ
കേരളത്തിലെ നാലിൽ ഒന്ന് കുടുംബങ്ങൾക്കും സ്വന്തമായി കാറുണ്ട്. ദേശീയ ശരാശരിയേക്കാൾ മൂന്നിരട്ടിയാണിത്. ചെറുസംസ്ഥാനമായ ഗോവ മാത്രമാണ് ഇക്കാര്യത്തിൽ കേരളത്തേക്കാൾ മുന്നിലുള്ളത്. രാജ്യത്ത് നൂറു കുടുംബങ്ങളിൽ 7.5 % മാത്രമാണ് സ്വന്തമായി കാറുള്ളത്. എന്നാൽ കേരളത്തിൽ 24.2 % കുടുംബങ്ങൾക്കും കാറുണ്ടെന്ന്
ജോലിയുടെ ഭാഗമായി ഓരോ സംസ്ഥാനം മാറുമ്പോഴും, കാർ രെജിസ്ട്രേഷൻ മാറ്റുന്നത് വലിയ തലവേദനയാണ്. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഭാരത് സീരിസ് രെജിസ്ട്രേഷൻ വരുന്നതോടെ ഇതിനൊരു പ്രതിവിധിയാകും കേന്ദ്ര സർക്കാർ ജീവനക്കാർക്കും, സംസ്ഥാന സർക്കാർ ജീവനക്കാർക്കും , പ്രതിരോധസേനയിലെ ഉദ്യോഗസ്ഥർക്കും , നാല് സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ കൂടുതൽ
Results 1-5