Activate your premium subscription today
∙‘ആറ്റുവഞ്ചി’ വേദിയിൽ രാവിലെ മുതൽ തിരക്കായിരുന്നു. ആളുകൾ അക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു. പറഞ്ഞും കേട്ടുമൊക്കെ പലരും മൂന്നാം വേദിയിലേക്ക് ഒഴുകിയെത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ അവർ വന്നെത്തി; കനി കുസൃതി, ദിവ്യപ്രഭ, ബീന പോൾ, പിന്നെ സംവിധായിക പായൽ കപാഡിയയും. അതുവരെ രാഷ്ട്രീയം ചർച്ച ചെയ്ത വേദിയായ
പായൽ കപാഡിയ പറയുന്നു. ‘വളരെ ക്രൂരത നിറഞ്ഞ ഒരു നഗരമാണ് മുംബൈ’. പക്ഷേ ആ നഗരം തന്നെയാണ് പായലിന്റെ ആദ്യ ചിത്രത്തിനു വേണ്ട ലൊക്കേഷനുകളെല്ലാം സമ്മാനിച്ചത്, ‘ഓൾ വി ഇമാജിൻ ആസ് ലൈറ്റ്’ എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെ ഇന്ത്യയ്ക്ക് ആദ്യമായി കാൻ ചലച്ചിത്രമേളയിൽ ഗ്രാൻപ്രി നേടിക്കൊടുത്തത്. പായൽ പറഞ്ഞ മുംബൈയുടെ ക്രൂരത ഒരിക്കലും അവിടുത്തെ മനുഷ്യന്മാരെപ്പറ്റിയായിരുന്നില്ല. ആ നഗരം അവിടെയെത്തുന്ന മനുഷ്യർക്ക് ഒരുപാട് സ്വാതന്ത്ര്യം നൽകുന്നുണ്ട്. പക്ഷേ ഒരു വാണിജ്യനഗരത്തിന്റേതായ എല്ലാ പൊതുസ്വാഭാവവും അതു കാണിക്കുന്നുമുണ്ട്. അത്തരമൊരു ‘ക്രൂരത’യാണ് യഥാർഥത്തിൽ പായലിന്റെ സിനിമയ്ക്കു വേണ്ടിയുള്ള ലൊക്കേഷനും സമ്മാനിച്ചത്. 1980കളിൽ മുംബൈയിലെ ദാദറും ലോവർ പരേലുമെല്ലാം കോട്ടൺ മില്ലുകളാൽ സമ്പന്നമായിരുന്നു. എന്നാൽ 1982ലെ ഗ്രേറ്റ് ബോംബെ ടെക്സ്റ്റൈൽ സ്ട്രൈക്ക് എന്നറിയപ്പെടുന്ന സമരം എല്ലാം മാറ്റിമറിച്ചു. മെച്ചപ്പെട്ട വേതനം ആവശ്യപ്പെട്ടായിരുന്നു സമരം. അതിനിടെ മറ്റ് വ്യവസായങ്ങളും അവിടെ വളര്ന്നു വന്നു. അന്ന് ദാദറിലും പരേലിലുമൊക്കെ താമസിച്ചിരുന്നവരിൽ മൂന്നിലൊന്നും കോട്ടൺ മില്ലുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ജോലി ചെയ്തിരുന്നവരായിരുന്നു. എന്നാൽ അവർക്കെല്ലാം വൈകാതെ വീട് നഷ്ടപ്പെട്ടു. 1980കളിൽ അവിടെ നിന്നിരുന്ന വീടുകളും അപാർട്മെന്റുകളുമൊന്നും ഇന്ന് കാണാനാകില്ല. അവിടമാകെ വമ്പൻ ഫ്ലാറ്റുകളാണ്. ചില പാർപ്പിട സമുച്ചയങ്ങളിലേക്കു കയറണമെങ്കിൽ പ്രത്യേകം അനുമതി പോലും വേണം. ഇന്ന് അവിടെ താമസിക്കുന്നവരൊന്നും പണ്ട് അവിടെയുണ്ടായിരുന്നവരല്ല. ആ പ്രദേശമാകെ മാറിപ്പോയിരിക്കുന്നു.
ഒരു കാര്യം ചെയ്താൽ സന്തോഷം കിട്ടുന്നില്ലെങ്കിൽ അക്കാര്യം ചെയ്യാൻ പോകരുതെന്നേ ഞാൻ പറയൂ. കാലിനടിയിൽനിന്നു മണ്ണൊലിച്ചു പോയാലും ഇഷ്ടമുള്ള കാര്യങ്ങളുമായി മുന്നോട്ടുപോവുകയും വേണം. മുന്തിയ ബ്രാൻഡ്, കാർ എന്നിങ്ങനെ ഒരു നടന് ‘അപ്പിയറൻസ്’ ഒരു ഘടകമാണോ എന്നു ചോദിച്ചാൽ , അതു നമുക്കു സന്തോഷം തരുന്നെങ്കിൽ ആവാം എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം. ഒരു കഥാപാത്രം വരുമ്പോൾ ‘ഇതു പൊളിക്കാം’ എന്നു തോന്നുന്നത് ചിലപ്പോൾ അത്തരം കഥാപാത്രങ്ങൾ പരിചിതമായതുകൊണ്ട് ആവാം. സ്റ്റാർഡം ഒരർഥത്തിൽ നല്ലതാണ്. എന്നെ വച്ചൊരു സംവിധായകൻ പ്രേക്ഷകനോടു കഥ പറയുമ്പോൾ, അതു കേൾക്കാനുള്ള ആളുകളുടെ എണ്ണം വലുതായാൽ അത്രയും പേരിലേക്ക് ആ കഥ എത്തും. അതുകൊണ്ട് പറ്റുന്നത്രയും വലിയ സ്റ്റാർ ആകണം എന്നതിൽ ഒരാശയക്കുഴപ്പവുമില്ല. -റോഷൻ മാത്യു(നടൻ)
‘കപ്പേള’യ്ക്കു ശേഷം മുഹമ്മദ് മുസ്തഫ സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന ചിത്രം മുറയുടെ ട്രെയിലർ റിലീസായി. തമിഴ്, ഹിന്ദി ചിത്രങ്ങളിലും കാൻ ഫിലിം ഫെസ്റ്റിവലിലും തിളങ്ങിയ യുവ താരം ഹ്രിദ്ധു ഹാറൂണും സുരാജ് വെഞ്ഞാറമ്മൂടും മാലപാർവതിയും കേന്ദ്ര കഥാപാത്രങ്ങളിലെത്തുന്ന ആക്ഷൻ ഡ്രാമയാണ് മുറ. നവംബർ 8ന് ചിത്രം
പല സ്ത്രീകളുടെയും യാത്രയുടെ ആകെ തുകയാണ് സിനിമ മേഖലയിലുള്ള മാറ്റങ്ങളെന്ന് കനി കുസൃതി. ഇനി സഹിക്കാൻ പറ്റില്ലെന്ന നിലപാടിലേക്ക് ഒരുപാട് മനുഷ്യരുടെ മനസ് ഒരു സമയം എത്തിച്ചേരുന്നു എന്നതാണ് ഇത് കാണിക്കുന്നത്. ഡബ്ല്യുസിസിയിൽ ഉറച്ചു നിന്ന് പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നവർ മിടുക്കികളണെന്നും കനി മനോരമ ന്യൂസ് കോൺക്ലേവ്
തിരുവനന്തപുരം∙ മറ്റെല്ലാ മേഖലയിലുമെന്ന പോലെ ചലച്ചിത്ര മേഖലയിലും അനീതിയുണ്ടെന്ന് നടി കനി കുസൃതി. മനോരമ ന്യൂസ് കോൺക്ലേവിൽ സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു അവർ. കാൻ രാജ്യാന്തര ചലച്ചിത്ര മേളയിൽ ഗ്രാൻപ്രി പുരസ്കാരം നേടിയ ‘ഓൾ വി ഇമേജിൻ ആസ് ലൈറ്റ്’ എന്ന ചിത്രത്തിലെ നടീനടന്മാരായ കനി കുസൃതി, ദിവ്യപ്രഭ, ഛായ കദം, ആനന്ദ്
സമൂഹ മാധ്യമങ്ങളിൽ ആരാധകരുമായുള്ള സംവാദത്തിനിടെ നടി കനി കുസൃതി നൽകിയ മറുപടികളാണ് ശ്രദ്ധേയമാകുന്നത്. മമ്മൂട്ടിയോ മോഹൻലാലോ പ്രിയ നടൻ എന്ന ചോദ്യത്തിന് നടി നൽകിയ മറുപടി ഉര്വശി എന്നാണ്. പാർവതിയോ മഞ്ജു വാരിയറോ എന്ന ചോദ്യത്തിനും ഉർവശി എന്നായിരുന്നു കനിയുടെ മറുപടി. എന്നാൽ മഞ്ജു വാരിയറുടെ കടുത്ത
‘നേര്’ എന്ന ജീത്തു ജോസഫ് സിനിമയിൽ മൈക്കിൾ എന്ന വില്ലൻ കഥാപാത്രമായി പ്രേക്ഷകരെ ഞെട്ടിച്ച താരമാണ് ശങ്കർ ഇന്ദുചൂഡൻ. മോഹൻലാലിന്റെ എക്കാലത്തെയും ഹിറ്റ് കഥാപത്രമായ ഇന്ദുചൂഡന്റെ പേരുള്ള താരത്തെ മലയാളികൾ ഇരുകയ്യും നീട്ടി സ്വീകരിച്ചു. ‘നേര്’ കണ്ടു തന്നെ ശപിച്ചവരാരും ഇപ്പോഴും തന്നെ മറന്നിട്ടില്ല എന്നാണ്
വിഴിഞ്ഞം പദ്ധതിയിലൂടെ 5000 പേർക്കു നേരിട്ടുള്ള തൊഴിലാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. ശാസ്ത്രീയമായ പഠനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ഇതു പറയുന്നതെങ്കിൽ ഈ അവകാശങ്ങൾ ഗൗരവത്തിലെടുക്കണം. അല്ലെങ്കിൽ മറ്റു പല പദ്ധതികളിലെന്ന പോലെ ഇതും ജലരേഖയായാൽ അദ്ഭുതപ്പെടരുത്. 31,000 കോടി ചെലവാക്കുന്ന പദ്ധതിക്ക് 5000 തൊഴിൽ സൃഷ്ടി എന്നു പറഞ്ഞാൽ ഓരോ തൊഴിലിനും വേണ്ട മുതൽമുടക്ക് 6.2 കോടി രൂപയാണ്.
സുരാജ് വെഞ്ഞാറമ്മൂടിനെ പ്രധാന കഥാപാത്രമാക്കി നിഥിന് രൺജി പണിക്കർ തിരക്കഥയെഴുതി സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന വെബ് സീരീസ് ‘നാഗേന്ദ്രൻസ് ഹണിമൂൺസ്’ സെറ്റിലെ നർമ മുഹൂർത്തങ്ങൾ പുറത്തു വിട്ട് അണിയറപ്രവർത്തകർ. കനി കുസൃതി, ശ്വേത മേനോൻ, ഗ്രേസ് ആന്റണി, നിരഞ്ജന അനൂപ്, അമ്മു അഭിരാമി, കലാഭവൻ ഷാജോൺ, അലക്സാണ്ടർ പ്രശാന്ത്
Results 1-10 of 30