Activate your premium subscription today
തിരുവനന്തപുരം ∙ അങ്കമാലി– എരുമേലി ശബരിപാത സംബന്ധിച്ചു കേരളം മുന്നോട്ടു വച്ച വ്യവസ്ഥകൾ ഒഴിവാക്കണമെന്നു റെയിൽവേ. ശബരി പദ്ധതിക്കു പണം കണ്ടെത്തണമെങ്കിൽ കിഫ്ബി വായ്പ സംസ്ഥാനത്തിന്റെ കടമെടുപ്പ് പരിധിയിൽ നിന്ന് ഒഴിവാക്കണമെന്നായിരുന്നു പകുതി ചെലവു വഹിക്കാൻ കേരളം വച്ചിരുന്ന ഉപാധി.
തിരുവനന്തപുരം ∙ അങ്കമാലി–എരുമേലി ശബരിപാത നടപ്പാക്കാൻ കേന്ദ്രം തയാറാണെന്ന് അറിയിച്ചതോടെ എരുമേലിയിൽനിന്നു പമ്പ വരെ നീട്ടാനുള്ള സാധ്യത കൂടി റെയിൽവേ പരിശോധിക്കും. മുൻപു കേന്ദ്ര വനം മന്ത്രാലയത്തിന്റെ എതിർപ്പു മൂലമാണു പാത എരുമേലി വരെയാക്കി ചുരുക്കിയത്. പമ്പ പാത ഭാവിയിൽ റാന്നി, പത്തനംതിട്ട, പുനലൂർ വഴി തിരുവനന്തപുരത്തേക്കു നീട്ടാമെന്ന പ്രതീക്ഷയുമുണ്ട്. റിസർവ് ബാങ്കും റെയിൽവേയുമായി ചേർന്നു ത്രികക്ഷി കരാർ ഒപ്പിട്ടു പദ്ധതിയുമായി മുന്നോട്ടു പോകാനുള്ള നടപടി സംസ്ഥാന സർക്കാരാണ് എടുക്കേണ്ടത്.
കൊച്ചി ∙ കാൽ നൂറ്റാണ്ടിലധികമായി കാടുപിടിച്ചു കിടക്കുന്ന നിർദിഷ്ട അങ്കമാലി – ശബരി റെയിൽപാതയ്ക്ക് വീണ്ടും ജീവൻവയ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങളുമായി സംസ്ഥാന സർക്കാർ. മഹാരാഷ്ട്ര, കർണാടക സംസ്ഥാനങ്ങളുടെ മാതൃകയിൽ സംസ്ഥാന സർക്കാരും റെയിൽവേയും റിസർവ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യയും ചേർന്നുള്ള ഒരു ത്രികക്ഷി കരാറിലൂടെ പദ്ധതി നടപ്പാക്കാനുള്ള കരാർ തയാറാക്കാൻ േകരള റെയിൽ ഡവലപ്മെന്റ് കോർപറേഷന്, സംസ്ഥാന ഗതാഗത അഡീഷണൽ സെക്രട്ടറി കത്തു നൽകി.
തിരുവനന്തപുരം∙ ദക്ഷിണേന്ത്യൻ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ കഴിഞ്ഞ 30 വർഷത്തിനിടെ പുതിയ റെയിൽവേ പാതകളൊന്നും ലഭിക്കാത്ത സംസ്ഥാനമായി കേരളം. കഴിഞ്ഞ 8 വർഷത്തിനിടയിൽ ആന്ധ്രയിൽ 350 കിലോമീറ്റർ, തെലങ്കാനയിൽ 285, കർണാടകത്തിൽ 318, തമിഴ്നാട്ടിൽ 405 എന്ന ക്രമത്തിൽ പുതിയ റെയിൽപാതകൾ നിർമിച്ചപ്പോഴാണ് കേരളത്തിന്റെ ഈ ദുരവസ്ഥ.
തിരുവനന്തപുരം∙ അങ്കമാലി–എരുമേലി ശബരിപാതയുടെ പകുതിച്ചെലവ് വഹിക്കാൻ തയാറാണെന്നു സംസ്ഥാന സർക്കാർ 3 വർഷം മുൻപേ ഉത്തരവിറക്കുകയും കേന്ദ്രത്തിനു കത്ത് നൽകുകയും ചെയ്തിട്ടും ഇക്കാര്യത്തിൽ കേരളം മറുപടി നൽകിയില്ലെന്ന കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ വാദം തെറ്റെന്നു രേഖകൾ. സംസ്ഥാനം പലതവണ കേന്ദ്ര സർക്കാരിനു കത്ത്
തിരുവനന്തപുരം ∙ നിർദിഷ്ട ചെങ്ങന്നൂർ– പമ്പ റെയിൽവേ പദ്ധതിയുടെ പകുതി ചെലവു കേരളം വഹിക്കുമോയെന്ന ചോദ്യവുമായി റെയിൽവേ മന്ത്രാലയം. 7200 കോടി രൂപ ചെലവു പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന പദ്ധതിയിൽ 3600 കോടി രൂപ നൽകാൻ സംസ്ഥാനം തയാറാകുമോയെന്നാണു ചോദ്യം. എന്നാൽ മുൻപു പ്രഖ്യാപിച്ച അങ്കമാലി– എരുമേലി പദ്ധതിയുടെ പകുതി ചെലവു വഹിക്കാൻ കിഫ്ബി വായ്പയെ സംസ്ഥാനത്തിന്റെ കടമെടുപ്പ് പരിധിയിൽനിന്ന് ഒഴിവാക്കണമെന്നു കാണിച്ചു കത്തു നൽകിയ സംസ്ഥാന സർക്കാർ, പുതിയ പദ്ധതിക്ക് ചെലവു പങ്കിടാൻ സാധ്യത കുറവാണ്.
തിരുവനന്തപുരം∙ അങ്കമാലി–എരുമേലി ശബരി റെയിൽ പാതയ്ക്കു വായ്പ പരിധി ഇളവു തേടി സംസ്ഥാന സർക്കാർ കേന്ദ്ര ധനവകുപ്പു സെക്രട്ടറിക്കു പുതിയ കത്തു നൽകും. ധനവകുപ്പിന് നൽകേണ്ടതിനു പകരം കത്ത് റെയിൽവേക്ക് അയച്ചതു സംബന്ധിച്ച് ഇന്നലെ ‘ മലയാള മനോരമ ’ വാർത്ത പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിരുന്നു.
തിരുവനന്തപുരം ∙ വര്ഷങ്ങള്ക്കു മുന്പ് അനുമതി നല്കി ഇത്രയേറെ പണം മുടക്കി ഭൂമി ഏറ്റെടുക്കലും നിര്മാണവും ആരംഭിച്ച ശബരി പാത ഉപേക്ഷിച്ച് ഇപ്പോള് പുതിയ പാതയെക്കുറിച്ച് പറയുന്നത് നിയമസഭാ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് മുന്നില് കണ്ട് രാഷ്ട്രീയ സമീപനത്തോടെയുള്ള നീക്കമാണെന്ന് റെയില്വേയുടെ ചുമതലയുള്ള മന്ത്രി വി.അബ്ദു
'ഞാൻ പത്താം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോഴാണ് ഞങ്ങളുടെ വീടിനടത്തുകൂടി ശബരിമലയിലേക്ക് റെയിൽപാത വരുന്നുവെന്ന ആദ്യമായി കേൾക്കുന്നത്. പിന്നെ പല പ്രാവശ്യം പണി തുടങ്ങിയെന്നോ സ്ഥലം ഏറ്റെടുക്കുന്നുവെന്നോ ഒരു കേട്ടിരുന്നു. ഇപ്പൊ എനിക്ക് 46 വയസ്സായി. ഇനി എന്നു വരാനാ ശബരി പാത. കഴിഞ്ഞ ദിവസം കേൾക്കുന്നു ശബരി പാത ഉപേക്ഷിച്ച് ചെങ്ങന്നൂരിൽ നിന്ന് പമ്പയിലേക്ക് പുതിയ പാത നിർമിക്കുന്നുവെന്ന്. രാജ്യത്തെ തന്നെ ഏറ്റവും വലിയ തീർഥാടന കേന്ദ്രമായ ശബരിമലയിലേക്ക് ഒരു റെയിൽപാത നിർമിക്കാൻ 26 കൊല്ലം കഴിഞ്ഞിട്ടും ഇവർക്കു കഴിയുന്നില്ല. കേന്ദ്രസർക്കാരും സംസ്ഥാന സർക്കാരും അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും പഴിചാരിയിട്ടു വല്ല കാര്യവുമുണ്ടോ. കേരളത്തിൽ അല്ലാതെ വേറെ എവിടെ ആണെങ്കിലും വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപ് തന്നെ പാത നിർമിച്ചേനെ. മലയോരമേഖലയിൽ ഉള്ളവർക്ക് ട്രെയിൻ കിട്ടുമെന്നുള്ള പ്രതീക്ഷയൊന്നും ഇനിയില്ല.' ശബരി റെയിൽപാത കേന്ദ്രസർക്കാർ ഏതാണ്ട് ഉപേക്ഷിക്കുന്നുവെന്ന തരത്തിലുള്ള വാർത്തകളോട് കരിങ്കുന്നം സ്വദേശിയായ വിനോദിന്റെ പ്രതികരണമാണിത്. വർഷങ്ങൾ കാത്തിരുന്നിട്ടും
Results 1-10 of 64