Activate your premium subscription today
Tuesday, Apr 1, 2025
പുതിയ വാഹനങ്ങളുടെ ടെസ്റ്റ് ഡ്രൈവ് വിശേഷങ്ങൾ അറിയാം. വാഹനത്തെ വിശദമായി അറിയാൻ ടെസ്റ്റ് ഡ്രൈവ്
മാരുതിയും ഹ്യൂണ്ടേയും ടാറ്റയുമൊക്കെ ഭരിക്കുന്ന ബജറ്റ് എസ്യുവി സെഗമെന്റിൽ സ്കോഡ ഹരിശ്രീ കുറിക്കുകയാണ്. സാധാരണക്കാരന്റെ കയ്യിലേക്ക് ‘കൈലാഖ്’ വച്ചു കൊടുത്താണ് സ്കോഡയുടെ ഇൗ മാസ് എൻട്രി. വിലയും വലുപ്പവും കുറച്ചെങ്കിലും ഉറപ്പിനും കരുത്തിനും ഒട്ടും കുറവില്ലാത്ത ഇൗ കാർ ഇതിനോടകം തന്നെ ജനപ്രിയ ലേബൽ
ഇന്ത്യയിൽ ഏറ്റവും വിജയം കണ്ട അഞ്ചു കാറുകളുടെ പട്ടികയെടുത്താൽ അതിനു മുകൾ നിരയിൽത്തന്നെ സ്വിഫ്റ്റും ഡിസയറും ഇടം പിടിക്കും. ഏറ്റവും അധികം വിൽക്കപ്പെട്ട, അതിലധികം സ്നേഹിക്കപ്പെട്ട ഹാച്ച് ബാക്കും അതിൽ അധിഷ്ഠിതമായ സെഡാനും. സ്വിഫ്റ്റ് 30 ലക്ഷത്തിലധികവും ഡിസയർ 27 ലക്ഷവും ഇന്ത്യയിലിറങ്ങി. ഈ ചരിത്രയാത്രയുടെ
വില കൂടുതലാണ് എന്ന ഒറ്റക്കാരണത്താൽ ഇലക്ട്രിക് കാർ സ്വന്തമാക്കാൻ കഴിയാത്തവർക്കു വേണ്ടി എം.ജി മോട്ടോഴ്സ് പുറത്തിറക്കുന്ന വാഹനമാണ് വിൻഡ്സർ. ഒരു സാധാരണ പെട്രോൾ കാറിന്റെ വില കൊടുത്ത് വാങ്ങാവുന്ന ഇലക്ട്രിക് കാർ. ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യ ഇന്റലിജന്റ് സി.യു.വി എന്ന വിശേഷണത്തോടെ എം.ജി പുറത്തിറക്കുന്ന വിൻഡ്സറിന്റെ
ചെറിയ കാര്യങ്ങളിലും വലിയ ശ്രദ്ധ. അതാണ് ടാറ്റാ കർവ്.ഇവി. യാത്ര ചെയ്തു മടുക്കുമ്പോൾ ഒരു കാപ്പി കുടിക്കാൻ തോന്നിയാൽ, ഇതാ കോഫി മേക്കർ. സഹയാത്രികന് തണുപ്പു സഹിക്കാൻ കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടാണെങ്കിൽ പുതയ്ക്കാന് കമ്പിളിപ്പുതപ്പ്. പെറ്റ്സ് കൂടെയുണ്ടെങ്കിൽ പിൻ സീറ്റിൽ അവയ്ക്കായിപ്രത്യേക കിടപ്പാടം. യാത്രയ്ക്കിടെ
2007ൽ ടാറ്റ നിരത്തിലെത്തിച്ച മൈക്രോ വാനാണ് മാജിക്. ടാറ്റയുടെ എക്കാലത്തെയും ബെസ്റ്റ് സെല്ലർ മിനി ട്രക്കായ എയ്സിന്റെ പ്ലാറ്റ്ഫോമാണ് മാജിക്കിന്റെ അടിസ്ഥാനം. 2015ൽ 3 ലക്ഷം യൂണിറ്റ് വിറ്റ മാജിക് 2024 എത്തിയപ്പോഴേക്കും 4 ലക്ഷം യൂണിറ്റിലേക്കു കടന്നു. ഈ വിജയ മുഹൂർത്തത്തിൽ ടാറ്റ പുറത്തിറക്കിയ മോഡലാണ് മാജിക്
എസ്യുവികളുടെ പുഷ്കല കാലമാണ് ഇന്ത്യയിലിപ്പോൾ. മൈക്രൊ എസ്യുവി മുതൽ മുകളിലേക്കുള്ള വണ്ടികളെല്ലാം എല്ലാം എസ്യുവി. ഇക്കഴിഞ്ഞ രണ്ടു മാസം തുടർച്ചയായി ഇന്ത്യയിൽ ഏറ്റവുമധികം വിൽക്കപ്പെട്ട വാഹനവും എസ്യുവിയാണ്. സെഡാനും ഹാച്ച് ബാക്കുമൊന്നും ആർക്കും വേണ്ട. അവരുടെ ആവശ്യം... യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇക്കാണുന്നതൊക്കെ
സ്വിഫ്റ്റ് കേവലമൊരു കാറല്ല, ആവേശം കൊള്ളിക്കുന്ന ഒരു വികാരമാണ്. കാറുകൾ കുറേക്കൂടി പ്രാകൃതമായിരുന്ന കാലത്ത്, ഏതാണ്ട് രണ്ടു ദശകം മുൻപ്, 2005ൽ സ്വിഫ്റ്റ് പിറക്കുമ്പോൾ മാരുതി പുതിയൊരു തലമുറയ്ക്ക് തുടക്കം കുറിക്കുകയായിരുന്നു. അക്കാലം വരെ ശക്തിയും ഫിനിഷുമില്ലാത്ത കുഞ്ഞു കാറുകളാണ് മാരുതിയെന്നു കരുതിയവർക്ക് രാജ്യാന്തര നിലവാരത്തിലുള്ള ഒരു ഹാച്ച്ബാക്ക്. അതി നൂതന എൻജിൻ, അന്നത്തെ ആഡംബര കാറുകളിൽ പോലും കണ്ടെത്താനാവാത്ത ഫിനിഷ്, യുവത്വം... ജനം ആവേശത്തോടെ സ്വിഫ്റ്റിൽ കുതിച്ചു. 19 കൊല്ലവും 29 ലക്ഷം കാറുകളും പിന്നിട്ട് നാലാം തലമുറയിൽ എത്തുമ്പോഴും സ്വിഫ്റ്റ് കിതയ്ക്കുന്നില്ല. നിരവധി സമാന മോഡലുകൾ വാഴുന്ന വിപണിയിൽ പുതിയ സ്വിഫ്റ്റ് കുതിക്കാനൊരുങ്ങുകയാണ്.
ഇന്ത്യൻ മണ്ണിലേക്കുള്ള തിരിച്ചുവരവിൽ തങ്ങളുടെ ക്ലാസിക് മോഡലിന്റെ തനി പകർപ്പുമായാണ് ജാവ രംഗത്തെത്തിയത്. ഇപ്പോഴിതാ ജാവ പ്രേമികളുടെ മനം കവർന്ന മോഡലിനെ പരിഷ്കരിച്ചിറക്കിയിരിക്കുകയാണ് കമ്പനി. മാറ്റമെന്തെന്നു നോക്കാം. ക്ലാസിക് ലുക്ക് ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ നിലവിലുണ്ടായിരുന്ന ക്ലാസിക്കിന്റെ ഡിസൈനിൽനിന്നു
മധ്യപൂർവദേശത്തെ ആദ്യത്തെ ഇലക്ട്രിക് വാഹന സംഗമം മേയ് 20 മുതൽ 22 വരെ അബുദാബിയിൽ നാഷനൽ എക്സിബിഷൻ സെന്ററിൽ നടക്കും.
തുടക്കത്തിൽ മടിച്ചുനിന്ന ഇലക്ട്രിക് ഒാട്ടോ സെഗ്മെന്റ് ഇന്നു വളർച്ചയുടെ പാതയിലാണ്. എടുത്താൽ വള്ളിയാകുമോ എന്നു പേടിച്ചുനിന്നവർ സംതൃപ്തിയോടെ ഇതു കൊള്ളാം എന്നു പറയുന്നത് ഇലക്ട്രിക് ഒാട്ടോയുടെ ഭാവി സുരക്ഷിതമെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു. മഹീന്ദ്രയും പിയാജിയോയും ഹൈക്കണും മോൺട്രയും ബജാജുമെല്ലാം
Results 1-10 of 20
You can always sign back in at any time.
You have reached the maximum number of saved items. Please remove some items.